Cover Page

Cover Page

Thursday, October 17, 2019

298. Asuran (2019)

അസുരൻ (2019)



Language: Tamil
Genre : Action | Drama
Director : Vetrimaaran
IMDB: 9.0

Asuran Theatrical Trailer



വെട്രിമാരൻ തന്റെ പന്ത്രണ്ടു വർഷ കരിയറിൽ ആകെ അഞ്ചു പടങ്ങളെ ചെയ്തിട്ടുള്ളൂ. ചെയ്ത ചിത്രങ്ങളൊന്നും തന്നെ പ്രേക്ഷകരും നിരൂപകരും തിരസ്കരിക്കാൻ ഇഡാ കൊടുത്തിട്ടില്ലാത്ത ഒരു സംവിധായകൻ ആണ് അദ്ദേഹം. ധനുഷുമായുള്ള കൂട്ടുകെട്ടിൽ നാലാമതായി പിറന്ന ചിത്രമായ അസുരനും അതിൽ നിന്നും വേറിട്ട് നിൽക്കുന്നില്ല. പൂമണി എഴുതിയ വെക്കൈ എന്ന നോവലിനെ ആസ്പദമാക്കി ജെ. വിഘ്‌നേഷും വെട്രിമാരനും ചേർന്നാണ് തിരക്കഥ തയാറാക്കിയിരിക്കുന്നത്.

മൂന്നേക്കർ നിലത്തിൽ കൃഷി ചെയ്തു സമാധാനത്തോടെ ജീവിക്കുന്ന കുടുംബമാണ് ശിവസാമിയും പച്ചൈയമ്മാളും പിന്നെ മൂന്നു കുട്ടികളും. അവർക്കു തുണയായി പച്ചൈയമ്മാളിന്റെ സഹോദരൻ മുരുഗേഷനും ഉണ്ട്. വടക്കൂർ എന്ന ഗ്രാമത്തിലെ പ്രമാണിയായ നരസിംഹനും കൂട്ടരും പാവങ്ങളായ കൃഷിക്കാരുടെ സ്ഥലങ്ങൾ മൊത്തം ബലമായി പിടിച്ചു വാങ്ങുകയും ശിവസാമിയുടെ വാങ്ങാൻ കഴിയാതെ വരുന്നതോടെയാണ് പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് എല്ലാം തിരി കൊളുത്തുന്നത്. അവിടെ മുതൽ പണമുള്ളവനും കയ്യൂക്കുള്ളവനും പാവങ്ങളുടെ മേൽ അഴിച്ചു് വിടുന്ന അക്രമവും പകപോക്കലും എല്ലാം ഉൾപ്പെടുന്ന കഥയായി വികസിക്കുന്നു.

ഒരു കാലത്തു ഇന്ത്യയിൽ ചിലപ്പോൾ ഇപ്പോഴും തുടർന്നു പോരുന്ന അരാജകത്വം ആണ് പൂമണി എഴുതിയ നോവൽ. അത് കീഴ്ജാതിക്കാരനും ദരിദ്രനും ആണെങ്കിൽ ആർക്കും (പ്രത്യേകിചു പണക്കാരനും മേല്ജാതിക്കാരനും ആണെങ്കിൽ കൂടുതൽ സൗകര്യമാവും) അവരെ എങ്ങനെയും ചൂഷണം ചെയ്യാൻ കഴിയും എന്നതിന്റെ ഒരു നേർക്കാഴ്ച ആണ് അസുരൻ. ചിത്രത്തിൻറെ കാതൽ അതാണെങ്കിലും എടുത്തു പറയാതെ തന്നെ കഥാഖ്യാനത്തിലൂടെ വരച്ചു കാട്ടുന്നുണ്ട് വെട്രിമാരൻ. വയലന്സിന്റെയും രക്തച്ചൊരിച്ചിലിന്റെയും അതിപ്രസരമുണ്ട് ചിത്രത്തിലൂടനീളം, അത് ആഖ്യാനത്തിന്റെ നല്ല രീതിയിൽ സഹായിക്കുന്നുമുണ്ട്. അഭിനേതാക്കളെ പരമാവധി ചൂഷണം ചെയ്തിട്ടുണ്ട് വെട്രിമാരൻ. വെട്രിമാരന്റെ സംവിധാനവും കഥാഖ്യാനവും മുഴുവൻ കയ്യടിയും നേടുന്നു. വില്ലന്മാർക്ക് വലിയ തോതിൽ പെർഫോമൻസിനു വഴി നല്കുന്നില്ലെങ്കിലും കഥയിലുടനീളം വില്ലനിസത്തിന്റെ കറുപ്പ് നിഴലിക്കുന്നുണ്ട്, അത് പ്രേക്ഷകന് അനുഭവിക്കാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ടെന്നാണ് ഒരു വസ്തുത. കഥാസന്ദർഭങ്ങൾ എല്ലാം തന്നെ പ്രവചിക്കാൻ കഴിയുമെങ്കിലും പ്രേക്ഷകനെ പിടിച്ചിരുത്താൻ കഴിയുന്ന സന്ദര്ഭങ്ങളിലൂടെയും തന്റെ കഥാഖ്യാന ശൈലിയിലൂടെയും വ്യത്യസ്തത പുലർത്തുന്നു.


ക്യാമറ ചലിപ്പിച്ചത് സംവിധായകൻ കൂടിയായ വേൽരാജ്‌ ആണ്. കഥാപാത്രങ്ങളുടെ കൂടെയുള്ള സഞ്ചാരം ആയിരുന്നു സിനിമയിലുടനീളം. ആർ. രാമർ ആയിരുന്നു ചിത്രസംയോജകൻ, അദ്ദേഹത്തിൻറെ സംഭാവന പ്രശംസനീയമായിരുന്നു.
സംവിധായകനും അഭിനേതാക്കൾക്കും പുറമെ ജിവി പ്രകാശ് കുമാറിന്റെ പശ്ചാത്തല സംഗീതം ആയിരുന്നു മറ്റൊരു നായകൻ ആയതു. സിനിമയുടെ മൂഡിനും സീനിനും കഥാഖ്യാനത്ത്തിനും ഉതകുന്ന സംഗീതം ജിവിപി നൽകിയത്. പ്രത്യേകിച്ചും ഇന്റർവെൽ ബ്ളോക്കിലുള്ള സംഗീതം മാസ് പരിവേഷം നൽകുന്ന ഒന്നായിരുന്നു. അഭിനയത്തിൽ ശ്രദ്ധ ചെലുത്താതെ മുഴുവൻ സമയവും സംഗീതത്തിൽ തന്നെ ശ്രദ്ധിക്കുകയാണെങ്കിൽ ജിവിപിയുടെ സ്ഥാനം തന്നെ മാറിയേനെ.

ധനുഷ്, തന്റെ വ്യക്തിഗത കരിയറിൽ മികച്ച കഥാപാത്രമല്ലയെങ്കിലും, ശിവസാമി എന്ന കഥാപാത്രം ധനുഷിന്റെ കയ്യിൽ സുഭദ്രമായിരുന്നു. വികാരകങ്ങളുടെ വേലിയേറ്റങ്ങൾ എല്ലാം ധനുഷ് നിസാരമായി തന്നെ അവതരിപ്പിച്ചു. ആദ്യ ഭാഗത്തു ഗായകനായ റ്റീജെ അരുണാസലാമിന്റെ മാസ്മരിക പ്രകടനത്തിനു സാക്ഷ്യം വഹിച്ചു. ശരിക്കും എന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തിയ ഒരു പ്രകടനം തന്നെയാരുന്നു അത്. ശിവസാമിയുടെ ഇളയ മകൻ ചിദംബരത്തിന്റെ അവതരിപ്പിച്ച കെൻ കരുണാസ് മികച്ചു നിന്ന്
മഞ്ചു വാരിയരുടെ തമിഴിലെ അരങ്ങേറ്റം മികച്ച ഒന്നായി തന്നെ മാറി. കന്മദത്തിലെ ഭാനുവിന്റെ നിഴലുള്ള പച്ചൈയമ്മാൾ എന്ന കഥാപാത്രം മഞ്ചു നിസാരമായി തന്നെ കയ്യാളി. പശുപതി, ആടുകളം നരേൻ, പവൻ എന്നിവർ മുഖ്യമായ കഥാപാത്രം ചെയ്തുവെങ്കിലും ഒരു വമ്പൻ പെർഫോമൻസ് നടത്താൻ ഉള്ള സ്‌ക്രീൻ സ്‌പേസ് കുറഞ്ഞുവന്നു തോന്നി.

മൊത്തത്തിൽ പറഞ്ഞാൽ വെട്രിമാരൻ ചിത്രങ്ങളുടെ റേഞ്ച് എത്തില്ലെങ്കിലും മികച്ച ഒരു സിനിമാനുഭവം തന്നെയാണ് അസുരൻ. വയലൻസും രക്തച്ചൊരിച്ചിലിന്റെയും അതിപ്രസരം മൂലം കുട്ടികളുമായി അസുരൻ കാണാതിരിക്കുന്നതാകും നല്ലതു

 എന്റെ റേറ്റിങ് 8 ഓൺ 10

No comments:

Post a Comment