Cover Page

Cover Page

Saturday, August 15, 2015

69. Lucy (2014)

 ലൂസി (2014)

 Lucy Theatrical Trailer

Language : English | Korean
Genre : Action | Sci-Fi | Thriller
Director : Luc Besson
IMDB Rating : 6.4

അങ്ങിനെ ലൂസി എന്നാ മഹത്തായ ഒരു സൃഷ്ടി കണ്ടു. ഞാൻ ഒരിക്കലും ലൈ ബെസ്സനെന്ന ഒരു സംവിധായകനിൽ നിന്നും ഇങ്ങനെയൊരു മഹാകാവ്യം പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല.. അന്യായ വെറുപ്പിക്കലായിപ്പോയി.. ഞാൻ തീയറ്ററിൽ പോയി കാണണമെന്ന് കരുതിയ പടമാണ്.. പിന്നീട് ആ പ്ലാൻ ഉപേക്ഷിച്ചത് എന്ത് നന്നായി എന്ന് ഇപ്പോൾ തോന്നുന്നു.

ലൂസി തയിവാനിൽ പഠിക്കുന്ന ഒരു പെണ്‍കുട്ടി ആണ്. ഒരു ദിവസം അബദ്ധത്തിൽ ജാങ്ങ് (ഐ സീ ദി ഡെവിൾ ഫെയിം - ചോയി മിൻ സിക്ക്) എന്നാ ഡ്രഗ് മാഫിയ തലവന്റെ ഗാങ്ങിൽ അകപ്പെടുന്നു. അവിടെ വെച്ച് സി പി എച് 4 എന്ന അതിഭയങ്കരമായ ഡ്രഗ് പാക്കറ്റ് ലൂസിയുടെ അടിവയറ്റിനുള്ളിൽ തയ്ച്ചു വെയ്ക്കുന്നു. ഇത് കൊണ്ട് യൂറോപ്പിൽ കൊണ്ട് പോകുകയാണ് ലക്‌ഷ്യം. പക്ഷെ, ഒരു ഗുണ്ട അവളുടെ വയറ്റിൽ തോഴിക്കുമ്പോൾ ഈ പാക്കറ്റ് പൊട്ടുകയും, അതിലെ ഡ്രഗ് മുഴുവൻ അവളുടെ ശരീരത്തിൽ പടരുകയും, പിന്നീട് അവൾക്കു പല കഴിവുകളും ലഭിക്കുന്നു. പിന്നീട് ഞാൻ ഒന്നും പറയുന്നില്ല.. പിന്നെ ഫുൾ യുക്തിയ്ക്ക് നിരക്കാത്ത കാര്യങ്ങളാണ് നടക്കുന്നത്.. എങ്ങിനെ പറയണം എന്നൊന്നും അറിയില്ല.. ഇങ്ങനെയൊക്കെ ഉണ്ടോ എന്ന് വരെ ചിന്തിച്ചു പോകും.

ലൂസിയായി അഭിനയിച്ച സ്കാർലറ്റിനു അത്ര കണ്ടു ചെയ്യാൻ വേണ്ടി ഒന്നുമില്ല എന്നിരുന്നാലും തരക്കേടില്ലാതെ ചെയ്തു... അതെ മാതിരി മോർഗൻ ഫ്രീമാനും ഒന്നും ചെയ്യാൻ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ചോയി മിൻ സുക്കിനെ എന്ന അനുഗ്രഹീത നടൻ ഈ സിനിമയിൽ  വസ്തു ആയി എന്ന രീതിയിൽ പറയാം.

ഗ്രാഫിക്സ് എന്ന നിലയ്ക്ക് കുറച്ചു മെച്ചമായിരുന്നു. ഒരു കാർ ചേസ് നന്നായി ചിത്രീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്..
 
ഇത് കണ്ടു കഴിഞ്ഞതിനു ശേഷം, എന്റെ മനസ്സില് കുറച്ചു സംശയങ്ങൾ ഉദിച്ചു.. ഇതൊരു ആക്ഷൻ പടമാണോ??? ഇതൊരു സൈഫൈ പടമാണോ?? ഇതൊരു ട്രാമയാണോ?? ശെരിക്കും പറഞ്ഞാൽ ഒന്നുമങ്ങോട്ടു പറയാൻ പറ്റില്ല.. എന്തൊക്കെയോ സംഭവിക്കുന്നു..

40 മില്യണ്‍ ബജറ്റിൽ പുറത്തിറങ്ങിയ ഈ ചിത്രം ലോകമെമ്പാടും 450 മില്ല്യണോളം കളക്റ്റ് ചെയ്തത്രേ.. എന്നാലും എന്റെ ബാബ്വേട്ട....

എന്റെ റേറ്റിംഗ് : 3.0/10



No comments:

Post a Comment